Tuyển Dụng

  

THÔNG TIN  TUYỂN DỤNG

 

Với tiêu chí “ Không ngừng phát triển”, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu chiến lược trong quá trình hoạt động, không chạy theo những giá trị ảo, Ebest hướng tới sự phát triển một cách bền vững, lấy niềm tin của khách hàng, danh tiếng của đơn vị kinh doanh làm nền tảng ổn định để đi lên. Đó chính là lí do Ebest tiếp tục phát triển và mở rộng. Điều đó khẳng định được vị thế và quy mô phát triển không ngừng của doanh nghiệp. Tin tưởng vào mục tiêu phát triển và những thành công đã có, Ebest đã khai trương một trung tâm mua sắm Ebest mall tầm cỡ tại Hà Nội với đa dạng ngành nghề kinh doanh, từ các sản phẩm điện máy vốn là thế mạnh của Ebest thì nay Ebest mall mang cả thế giới mua sắm đến cho khách hàng với từng mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày, với khu vui chơi giải trí đa dạng, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô một không gian mua sắm mới, hiện đại và chuyên nghiệp. Vì thế chúng tôi cần tuyển các vị trí làm việc tại Trung Tâm mua sắm Ebest Mall.

THÔNG TIN  CHI TIẾT

TT

VỊ TRÍ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

1

Nhân viên kinh doanh (điều hòa không khí)

1. Triển khai, tiếp quản và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Công ty tại khu vực được phân công.
2. Chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối.
3. Tìm kiếm và khai thác thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xúc tiến hợp đồng với khách hàng.
4. Tư vấn sản phẩm, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
5. Tham gia triển khai các hoạt động giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm cao cấp do Công ty phân phối.
6. Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh.
7. Thu thập thông tin thị trường, triển khai theo dõi các xu hướng phát triển của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
8. Thực hiện báo cáo đầy đủ theo quy định Công ty.
(Mô tả công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn).

- Nam, có kinh nghiệm là thị trường.
- Nhanh nhẹn, có thể đi công tác tỉnh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Am hiểu về điện lạnh là một lợi thế.

2

Nhân viên lái xe

- Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo và CBCNV Công ty hoặc khách trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
- Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trênđường công tác, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn và tiết kiệm”.
- Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.
- Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe thường xuyên cho Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

- Nam, có bằng lái xe B2 và có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, chị khó, ham học hỏi.

3

Nhân viên kho

-Thực hiện việc xuất- nhập hàng hóa của thủ kho.
- Sắp xếp lại hoàng hóa trong kho cho tiện lợi trong quá trình xuất - nhập.
(Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn).

- Nam/nữ nhanh nhẹn. Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
(ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Hồ sơ nhận đến hết 30/3/2016).

4

Nhân viên lắp đặt - Bảo Hành (điều hòa không khí)

.- Chấp hành những quy định của Công ty, của phòng đề ra.
- Chịu trách nhiệm giao nhận, phân phối chuyên chở hàng hoá cho khách hàng, các trung tâm, chi nhánh của Công ty trong quá trình kinh doanh.
- Trực tiếp nhận lệnh điều động, phân công của quản lý; thực hiện việc giao nhận, lắp đặt hàng hoá theo yêu cầu công việc, đảm bảo tuân thủ theo quy định, quy trình làm việc của Công ty.
- Chịu trách nhiệm cá nhân trong việc thu và nộp tiền bán hàng sau mỗi chuyến giao hàng cho thu ngân, đảm bảo tuân thủ quy định, quy chế quản lý tài chính kế toán của Công ty.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận lại địa chỉ, sơ đồ đường đi, thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng trước khi giao nhằm hạn chế tối đa những sai sót trong quá trình giao hàng.
- Chịu trách nhiệm nhận và kiểm tra hàng hoá từ kho phải đúng, đủ theo thông tin trên phiếu xuất trước khi giao hàng.
- Trong quá trình chuyên chở, đảm bảo hàng còn mới 100%, tránh va đập gây móp méo, trầy xước và đầy đủ linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có) khi giao hàng cho khách.
- Thực hiện việc bố trí, lắp đặt hàng hoá vào đúng vị trí, địa điểm mà khách hàng yêu cầu, đồng thời phải tư vấn cho khách hàng về tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm khi lắp đặt, vận hành. Tư vấn, hướng dẫn khách hàng thấu hiểu cách sử dụng sản phẩm theo đúng kỹ thuật, đồng thời vận hành thử sản phẩm khi giao hàng.
- Vệ sinh khu vực làm việc.
- Thu thập ý kiến từ khách hàng về sản phẩm, giá cả, tay nghề kỹ thuật v.v… báo cáo lại cấp trên.
- Chịu trách nhiệm bảo quản trang thiết bị làm việc được giao, tránh mất mát hư hỏng. Trong trường hợp trang thiết bị làm việc bị mất, bị hỏng thì phải báo cáo ngay cho quản lý cấp trên để xin ý kiến giải quyết.
- Tuân thủ các quy định, quy trình làm việc của Công ty liên quan đến nhiệm vụ công việc đang đảm trách.
- Tham gia các cuộc họp, các khoá đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Phải tuân thủ nội quy an toàn lao động, PCCC...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

(ưu tiên ứng viên nộp hồ sớm, nhận hồ sơ đến hết 31/12/2015)

- Nam, tốt nghiệp các trường dạy nghề, Trung Cấp, Cao đẳng… các ngành Nhiệt lạnh, điện lạnh, điện dân dụng, cơ khí…
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc.
- Có kinh nghiệm lắp đặt máy điều hòa là một lợi thế.

5

Nhân viên kinh doanh (phụ trách hàng hóa - mỹ phẩm tại Siêu thị)

"Sơ bộ chức năng nhiệm vụ :
- Bao quát, quản lý, giám sát toàn bộ nhân viên trong ngành hàng, có sự biến đổi về nhân sự phải báo ngay lên Trưởng ngành hàng có các đề xuất cụ thể.
- Làm bản báo cáo đánh giá nhân viên từng tuần gửi TN trước 12h trưa thứ 7 hàng tuần. . - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong ngành.
- Làm báo cáo bán hàng của ngành hàng vào sáng thứ 7 hàng tuần gửi cho TN trước 12h thứ bảy hàng tuần.
- Lên kế hoạch nhập hàng, làm các đơn hàng, theo dõi hàng về, bám sát tốc độ bán hàng có những đề xuất, giải pháp đối với những mặt hàng bán chậm, tồn kho, chịu trách nhiệm quay vòng tồn kho đối với những mặt hàng mình nhập của NCC đã được phân công. Chịu trách nhiệm đổi trả hàng hỏng, hàng cận date, nếu để hàng hóa quá date hoặc quá thời hạn báo NCC đổi date thì phải tự chịu trách nhiệm. 
- Thường xuyên xin NCC các chương trình khuyến mại, hỗ trợ giá, hàng khuyến mại thông báo cho Trưởng ngành hàng các chương trình khuyến mại của các NCC để tranh thủ đưa lên Post. Lên dự thảo chương trình khuyến mại, kiểm tra hàng, giá, hình ảnh lên Post, phân công nhân sự đi phát tờ rơi, nhắc nhở nhân viên nộp báo cáo tờ rơi đúng hạn, thanh toán tiền chi phí tờ rơi cho nhân viên ( nếu có)
- Sắp xếp lịch đi thị trường để khảo sát giá bán, mẫu mã hàng hóa, chương trình khuyến mại của các đối thủ cạnh tranh, gửi báo cáo TN và lên đề xuất điều tiết giá bán cho phù hợp – Hướng dẫn nhân viên cách trưng bầy hàng hóa sao cho khoa học, bắt mắt.
_ Giải quyết các vấn đề phát sinh của ngành hàng ( nếu có)

- Nam/nữ nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm đàm phán tốt với các nhà cung cấp,
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng bán hàng trong ngành Hóa- Mỹ Phẩm.

6

Nhân viên bán hàng tại trung tâm mua sắm Ebest Mall, Best Game Trung Văn

- Tiếp đón khách hàng tại gian hàng
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mãi đang áp dụng
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng
- Trưng bày, vệ sinh sản phẩm
- Bảo quản hàng hóa.
(Địa điểm làm việc 1: TTDV TM Trung Văn 2. Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm.)
(Địa điểm làm việc 2: TTMS Ebest Mall- Km 12, QL 32, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

- Nam, nữ tuổi dưới 28, ngoại hình ưa nhìn, nam cao trên 1m65, nữ cao trên 1m58
- Ưu tiên ứng viên là sinh viên có kinh nghiệm làm việc tại các siêu thị tiêu dùng.
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 08h15 đến 15h15; Ca chiều từ 15h đến 22h00.
- Nam cao trên 1,68m, nữ cao trên 1,58m.
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả, không nói ngọng - mắc lỗi phát âm hoặc nói giọng địa phương
- Siêng năng, cẩn thận, trung thực trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên ứng viên Nam, nộp hồ sơ sớm. (Ghi rõ nguyên quán và chỗ ở hiện tại trong hồ sơ.)

7

Nhân viên thu ngân

- Phụ trách việc tính tiền và thu tiền của khách hàng
- Kiểm tra đối chiếu số lượng hàng hóa.
- Nộp tiền cho Thủ quỹ.
- Lập báo cáo, lưu giữ chứng từ
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

- Nữ tuổi dưới 28, ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m58
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán tài chính
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 08h15 đến 15h15; Ca chiều từ 15h đến 22h00
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt là excel), có khả năng tiếp cận phần mềm hệ thống.
- Siêng năng, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực, nghiêm túc trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Nhân sự Km12 - QL 32 - Khu CN vừa và nhỏ Từ Liêm - Hà Nội (hoặc gửi mail theo địa chỉ: tuyendung@ebest.vn)


Yêu cầu chung:

-           Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.

-           Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:   

-           Lương thoả thuận + phụ cấp công việc + thưởng theo năng lực làm việc .

-           Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH…, nghỉ lễ tết và các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty.

-           Có phụ cấp ăn ca.

-           Thời gian thử việc: 2 tháng (có thể là 1 tháng tuỳ theo năng lực và ý thức làm việc).

Hồ sơ dự tuyển gồm có:

-           SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất

-           Bản sao giấy khai sinh;

-           Bản sao Sổ HK; CMND (Bản photo công chứng);

-           Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;

-           02 ảnh 3x4

(Chấp nhận hồ sơ photo, hồ sơ đã nhận miễn trả lại)

Hồ sơ nộp tại:  Trung tâm mua sắm Ebestmall.

Đ/c: Km12 - QL32 (Khu CN vừa & nhỏ Từ Liêm) – Minh Khai – Từ Liêm – Hà Nội.

Người liên hệ: Mrs Hòa  ; Email: tuyendung@ebest.vn

Điện thoại: 04.3943.7888