Tuyển Dụng

  

 THÔNG TIN  TUYỂN DỤNG

 

Với tiêu chí “ Không ngừng phát triển”, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu chiến lược trong quá trình hoạt động, không chạy theo những giá trị ảo, Ebest hướng tới sự phát triển một cách bền vững, lấy niềm tin của khách hàng, danh tiếng của đơn vị kinh doanh làm nền tảng ổn định để đi lên. Đó chính là lí do Ebest tiếp tục phát triển và mở rộng. Điều đó khẳng định được vị thế và quy mô phát triển không ngừng của doanh nghiệp. Tin tưởng vào mục tiêu phát triển và những thành công đã có, Ebest đã khai trương một trung tâm mua sắm Ebest mall tầm cỡ tại Hà Nội với đa dạng ngành nghề kinh doanh, từ các sản phẩm điện máy vốn là thế mạnh của Ebest thì nay Ebest mall mang cả thế giới mua sắm đến cho khách hàng với từng mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày, với khu vui chơi giải trí đa dạng, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Thủ đô một không gian mua sắm mới, hiện đại và chuyên nghiệp. Vì thế chúng tôi cần tuyển các vị trí làm việc tại Trung Tâm mua sắm Ebest Mall.

THÔNG TIN  CHI TIẾT

 

TT

VỊ TRÍ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

YÊU CẦU

 

1

 

 

Nhân viên

Bán hàng

(liên tục nhận hồ sơ)

- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm tại Siêu thị (điện tử, điện lạnh, gia dụng, viễn thông, kỹ thuật số, Máy tính, tiêu dùng…)

-   Bảo quản, kiểm kê số lượng hàng hóa.

-   Vệ sinh quầy kệ, bố trí, sắp xếp hàng hóa ngay ngắn, đẹp mắt.

-   Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn, bán hàng.

-   Các công việc khác theo bố trí, phân công của quản lý.

- Làm việc theo ca luân phiên

- Nam/ nữ tốt nghiệp THPT trở lên, tuổi không quá 30.

- Ngoại hình ưa nhìn (nam: cao từ 1m68, nữ cao từ 1m58 trở lên), nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.

- Không nói giọng địa phương.

- Chăm chỉ, nghiêm túc với công việc.

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng

2

 

Nhân viên

Bảo vệ

(Tuyển gấp - Số lượng: 05)

- Chịu trách nhiệm chính trong việc giữ gìn an ninh trật tự tại Công ty, đảm bảo tài sản cho Công ty, khách hàng và CBNV được an toàn tuyệt đối trong phạm vi bảo vệ.

- Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Lãnh đạo.

- Thời gian làm việc: Theo ca (7h/ca)

Nam, tuổi từ 18 đến 45, sức khỏe tốt, trung thực.

Ưu tiên Bộ đội xuất ngũ và những người có kinh nghiệm bảo vệ.

3

Nhân viên Giao nhận – Lắp đặt

(Tuyển gấp - Số lượng: 04)

- Vận chuyển, lắp đặt những mặt hàng công ty đang kinh doanh

- Nhận hàng - giao hàng theo vùng được phân công
- Trung thực thật thà khi giao tiếp với khách hàng

-        Nam tuổi trên 18, sức khoẻ tốt, tốt nghiệp THPT trở lên. Làm việc theo ca.

-      - Ưu tiên có kinh nghiệm lắp đặt, giao nhận hàng hóa

-      Thông thạo đường phố Hà Nội. Yêu cầu có xe máy và bằng lái xe máy

 

4

 

 

Nhân viên

Thiết kế

(Tuyển gấp - Số lượng: 01)

 

- Thiết kế Catologes, Brochure, Tờ rơi, Banner, cho các hoạt động Quảng cáo/ tiếp thị/ đối ngoại của công ty. 
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên 

- Nam, trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế mỹ thuật hoặc các ngành liên quan tới thiết kế - sáng tạo.

- Trình độ vi tính: Thành thạo các phần mềm Microsoft Office, Photoshop, Corel

- Có hiểu biết chung chuyên ngành thiết kế, in ấn, hệ thống nhà cung cấp lĩnh vực sản xuất quảng cáo, truyền thông sự kiện, sản xuất

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc thiết kế cho các công ty Quảng cáo & Truyền thông.

5

 

 

Trưởng ngành hàng Đông Lạnh

(Tuyển gấp - Số lượng: 01)

 

 - Lập kế hoạch kinh doanh bán lẻ cho ngành hàng quản lý

- Quản lý và đặt hàng cho ngành hàng mình quản lý
- Xây dựng các chính sách ưu đãi và chương trình khuyến mại cho ngành hàng 
- Tổ chức thực hiện trưng bày hàng hóa, quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
- Báo cáo và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh của ngành hàng.
- Nghiên cứu, xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của Bộ phận;
- Quản lý, giám sát việc thực hiện quy trình liên quan đến quá trình bán hàng, hàng tồn tại kho, quầy của nhân viên trong bộ phận, nhằm đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu.
- Đào tạo và quản lý nhân viên của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
– Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực.
– Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
– Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp
 
 
- Nam/ Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về ngành thực phẩm đông lạnh ( Xúc xích, thịt nguội, bơ sữa, hải sản đông lạnh)
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Biết sử dụng máy tính, thành thạo mạng internet và phần mềm Office.
- Nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm, làm việc nghiêm túc.
- Có thể làm việc độc lập và có tinh thần làm việc nhóm.


Yêu cầu chung:

-           Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.

-           Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi:   

-           Lương thoả thuận + phụ cấp công việc + thưởng theo năng lực làm việc .

-           Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật lao động Việt Nam: BHYT, BHXH…, nghỉ lễ tết và các chế độ thưởng khác theo quy định của Công ty.

-           Có phụ cấp ăn ca.

-           Thời gian thử việc: 2 tháng (có thể là 1 tháng tuỳ theo năng lực và ý thức làm việc).

Hồ sơ dự tuyển gồm có:

-           SYLL có xác nhận của chính quyền địa phương 6 tháng gần nhất

-           Bản sao giấy khai sinh;

-           Bản sao Sổ HK; CMND (Bản photo công chứng);

-           Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;

-           02 ảnh 3x4

(Chấp nhận hồ sơ photo, hồ sơ đã nhận miễn trả lại)

Hồ sơ nộp tại:  Trung tâm mua sắm Ebestmall.

Đ/c: Km12 - QL32 (Khu CN vừa & nhỏ Từ Liêm) – Minh Khai – Từ Liêm – Hà Nội.

Người liên hệ: Ms Mai Huyền  ; Email: tuyendung@ebest.vn

Điện thoại: 04.3943.7888