Chiếc máy giặt Toshiba nhà bạn bị hỏng nhưng vẫn trong thời gian bảo hành nhưng bạn không biết tìm kiếm địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba và số điện thoại ở đâu? Sau đây, điện máy Ebest chia sẻ địa chỉ và số điện thoại của các trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để các bạn cùng tham khảo
Danh sách trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội
Địa chỉ | Số điện thoại |
6 Hàng Bột, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội | 18001529 |
26 Tôn Đức Thắng, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội | 18001529 |
3 Cao Bá Quát, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội | 18001529 – 024.39429692 |
16 Mạc Thái Tông, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội | 18001529 |
109A/170 Hồng Mai, P.Quỳnh Lôi, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội | 18001529 |
31 Phạm Hồng Thái, P.Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội | 18001529 |
54 Tổ.5 Xuân Hà, TT.Xuân Mai, H.Chương Mỹ, TP.Hà Nội | 18001529 – 024.33720671 |
Trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ | Số điện thoại |
842 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình | 028.38101767 – 18001529 |
373 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TP.HCM | 028.38344113 – 18001529 |
94A Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM | 028.38477804 – 18001529 |
23A Đường 85, P. Tân Quy, Hồ Chí Minh, Quận 7, Việt Nam | 18001529 |
241 Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, HCM | 18001529 |
260 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10 | 028.38333333 – 18001529 |
X12G Hương Giang, P15, Q10, Tp.Hồ Chí Minh | 028.38652021 – 18001529 |
Cách đăng ký bảo hành máy giặt Toshiba
Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 14 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này. Dưới đây là 3 cách đăng ký bảo hành máy giặt Toshiba như sau:
- Đăng ký trực tuyến từ website: www.toshiba18001529.com.vn
- Gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí 18001529 để đăng ký bảo hành (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00)
- Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (1000đ/1 SMS. Phí nhắn tin có thể thay đổi không báo trước và phụ thuộc vào nhà mạng) Cú pháp tin nhắn:
+ Máy điều hòa không khí: Toshiba_Model dàn lạnh_Số máy dàn lạnh_Ngày mua_Số máy dàn nóng
+ Các sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
Trong đó: _ là khoảng trắng và ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)
Tham khảo thêm:
- Bảng mã lỗi máy giặt Toshiba nội địa Nhật Chính Xác – Đầy Đủ
- Bảng mã lỗi máy giặt Toshiba inverter, thường [ Đầy Đủ – Chi Tiết ]
- Máy giặt Toshiba báo lỗi E3 xử lý tại nhà chỉ 15 phút
Thời hạn bảo hành máy giặt Toshiba
Việc thực hiện đăng ký bảo hành đúng qui định sẽ đảm bảo đầy đủ thời hạn và quyền lợi bảo hành cho Sản Phẩm Mới
Thời hạn bảo hành đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, Thời hạn bảo hành cụ thể đối với Sản Phẩm Thay Thế sẽ được Toshiba Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.
Thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách Hàng mua | Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho |
24 tháng | 30 tháng |
Các hình thức và điều kiện bảo hành
Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 4 bên trên.
Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
Với sản phẩm có PBH, số máy trên sản phấm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
Đối với máy điều hòa không khí, vị trí lắp đặt thiết bị trong nhà, vị trí lắp đặt thiết bị ngoài trời phải đảm bảo đúng kỹ thuật và an toàn, không láp đặt ở vị trí nguy hiểm cho việc sử dụng và bảo dưỡng. Trong trường hợp khó tiếp cận thiết bị để thực hiện việc bảo trì bảo dưỡng, khách hàng vui lòng thuê các dụng cụ an toàn và chịu các chi phí phát sinh đảm bảo an toàn cho nhân viên kỹ thuật.
– Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:
- Hết thời gian thực hiện việc bảo hành nêu tại mục 5 mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm
Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.
– Các hình thức đổi sản phẩm mới:
Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Toshiba Việt Nam.
Các trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.
– Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Sản phẩm sử dụng cho mục đích kinh doanh hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
– Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
– Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt bể hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.
– Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do Toshiba Việt Nam ủy quyền.
– Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, qui định an toàn của sản phẩm.
Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi có thể giúp các bạn nắm được các địa chỉ bảo hành máy giặt Toshiba gần khu vực nhà mình nhất nhé